phà lê đúc vàng 24k | mẫu ly pha lê đúc vàng sang trọng

Pha lê đúc vàng có lẽ là cụm từ rất xa lạ với nhiều người nhưng lại là những món đồ thường được các doanh nghiệp, doanh nhân thường sử dụng và cũng là những món quà mà các doanh nhân ưa thích hiện nay.



Bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu ly pha lê đúc vàng mới lạ và độc đáo được rất nhiều người đánh giá cao cho dòng sản phẩm mới này.

Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng ôxít chì II (PbO) và có thể là cả ôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó. Ôxít chì được thêm vào thủy tinh nóng chảy làm cho thủy tinh có chiết suất cao hơn và như vậy độ tán sắc ánh sáng cũng cao hơn so với thủy tinh thông thường, nghĩa là trông nó lấp lánh hơn. Sự có mặt của chì cũng làm cho thủy tinh mềm và dễ cắt hơn. Pha lê là các mặt hàng được sản xuất từ thủy tinh chứa chì này. Thủy tinh pha lê thường chứa từ 12-28% chì, nhưng có thể chứa tới 33% chì. Tại hàm lượng này nó tạo ra độ lấp lánh cao nhất. Hàm lượng chì cao hơn làm cho thủy tinh khó tạo ra các tính chất của pha lê khi thổi. Việc pha thêm ôxít bari chỉ có tác dụng làm tăng chiết suất của thủy tinh.

Sử dụng quà tặng pha lê đã trở nên gần gũi với nhiều người trong những dịp lễ lớn như khai trương, tặng cho các doanh nhân... Thế nên để làm tăng giá trị của pha lê hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn mẫu ly đúc vàng mà được rất nhiều các doanh nghiệp tìm đặt mua hiện nay.

Ly pha phê đúc vàng

Từ ngàn xưa, vàng luôn được đánh giá là biểu tượng của sự giàu sang, thành đạt và quyền lực, còn pha lê lại là biểu tượng hiện thân cho sự thanh lịch, quý phái. Bởi vậy, chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi hai biểu tượng của sự hoàn hảo được kết hợp với nhau mang đến những món quà tặng cao cấp dành tặng đối tác, cấp trên, bạn bè nhân dịp tân gia, lễ tết…



Ly uống nước pha lê đúc vàng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trang hoàng, toát lên nét quý phái, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Đồng thời sẽ giúp bàn tiệc của bạn thêm lung linh huyền ảo. Do vậy, Ly pha lê đúc vàng thích hợp làm quà tặng mừng tân gia, các ngày lễ tết, quà biếu đối tác và là “đại sứ ” thiện chí cho thương hiệu công ty.

Ly pha lê đúc vàng lá 24k

Pha lê được người Việt coi là biểu tượng của sự thuần khiết, trong sáng. Phần vàng là 24k là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp đối với mỗi chiếc ly.

Ly pha lê đúc vàng lá 24k sẽ mang đến sự hài lòng cả cho những vị khách kỹ tính nhất. Chính vì ưu điểm này mà hiện nay trên thị trường Việt Nam, sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng trong giới doanh nhân và giới thượng lưu.

Những bộ sản phẩm Ly pha lê đúc vàng lá 24k sẽ là lựa chọn hàng đầu khi chọn quà tặng mừng tân gia, quà mừng lãnh đạo các ngày lễ tết…và có giá trị sử dụng lâu dài. Quatangvang.vn là nơi cung cấp những sản phẩm Ly pha lê đúc vàng lá 24k với chất lượng hàng đầu. Hãy đến cho chúng tôi biết nhu cầu của Quý khách hàng là gì? Chúng tôi sẽ giới thiệu và lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất đến với Quý khách hàng.

Ý tưởng thiết kế tạo nên tuyệt phẩm Bộ bình ly pha lê sứ đúc vàng

 Bộ bình ly pha lê sứ đúc vàng được lấy ý tưởng từ hình tượng Hoa mai năm cánh đầy ý nghĩa. Mai cùng với tùng, trúc được xem là “Tuế hàn tam hữu”. Mai, lan, trúc, cúc được gọi là “Tứ quân tử”, tượng trưng cho lý tưởng cao nhất của bậc văn nhân. Cây mai có thân thẳng tượng trưng cho sự bất khuất và ý trí kiên cường. Do vậy, trong lịch sử, cây mai còn luôn được xem là vật tượng trưng cho khí chất, phẩm cách cao thượng là liêm khiết của người quân tử.
Quà Tân gia cao cấp

Cổ nhân cho rằng, mai vốn có tứ đức. Khi mới kết nụ là nguyên, khi nở hoa là hanh, kết quả là lợi, khi quả chín là trinh, tức là tứ đức “nguyên, hanh, lợi, trinh”. Vận dụng trong nhân sự tức là “Nhân, nghĩa, lễ, trí”. Hậu nhân còn có một cách lý giải khác: Hoa mai có 5 cánh, tượng trưng cho ngũ phúc. Thứ nhất là vui vẻ, thứ hai là hạnh vận, thứ ba là trường thọ, thứ tư là hanh thông, thứ năm là ân hòa. Đó cũng chính là ý nghĩa tượng trưng của loài hoa này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Bài đăng phổ biến