Tượng linh vật mạ vàng, dát vàng 24k theo phong thủy

Linh vật mạ vàng 24k theo phong thủy chính là những vật phẩm phong thủy mang dáng dấp những hình tượng linh vật biểu trưng cho năm tuổi, tướng tinh của gia chủ hoặc những linh thú với ý nghĩa cầu tiền tài, mang lại may mắn và tài lộc, trừ tà trấn sát cho gia chủ như 12 linh linh vật Can Chi - 12 con giáp, Hạc, Tì hưu...



Dưới đây là những linh vật mạ vàng 24k được thiết kế theo phong thủy của 12 con giáp và cũng là những mẫu thiết kế hút khách hiện nay mà bạn có thể tham khảo dưới đây.

Linh vật Tượng rồng phong thủy dát vàng 24K có ý nghĩa gì?

Trong phong thủy, tượng rồng dát vàng là biểu tượng của sức mạnh và quyền uy giúp cho doanh nhân thu được nhiều tài lộc và tạo uy tín trong công việc kinh doanh. Theo quan niệm dân gian, rồng có thể phun mưa giúp mùa màng tươi tốt, rồng thổi gió mát giúp khí trời mát mẻ. Chính vì vậy, rồng được xem là nguyên khí của đất trời, là yếu tố nền tảng của học thuật phong thủy.

Trong truyện cổ tích, con rồng với nhiều phép lạ thần thông, có sức mạnh vô biên, khả năng biến hóa khôn lường, thoắt ẩn thoắt hiện. Nó biểu trưng cho năng lượng của đất trời, là con vật có vượng khí nhất trong phong thủy.

Linh vật tượng rồng phong thủy được cam kết là vàng thật 100%

Trang trí tượng hình rồng ở trong nhà sẽ mang đến nguồn sinh khí mạnh mẽ đến với gia đình. Bởi lẽ, rồng là con vật linh thiêng, đại diện cho sức mạnh và quyền năng của vũ trụ. Linh vật rồng mạ vàng làm quà tặng thật sang trọng và bắt mắt

Linh vật tượng gà phong thủy dát vàng 24K mang ý nghĩa như thế nào?

Trong tín ngưỡng dân gian, mỗi khi cúng thần linh hay tổ tiên vào ngày rằm, giỗ tết, người ta thường dâng con gà trống. Do đó, gà trống được xem như chiếc cầu nối thần kỳ, bí ẩn giữa con người với thế giới thần linh.

Chính vì con gà là 1 loài vật nuôi rất gần gũi với nhà nông nên từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng, no đủ. Và tượng trưng cho thời gian. Hình ảnh con gà trống đứng trên núi cao cất tiếng gọi bình minh đã trở thành biểu tượng của sự uy nghiêm, lẫm liệt, oai phong vô cùng.

Linh vật tượng gà dát vàng 24K có ý nghĩa gì?

Ngoài ra, linh vật phong thủy tượng gà còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ. Từ “kê” là gà, đọc gần giống âm “cát”, có nghĩa là tốt đẹp, giúp chủ nhân luôn giữ được thế vững vàng, phát đạt trong công việc và cuộc sống.

Tượng gà trống còn được sử dụng nhiều để trang trí trong văn phòng của các doanh nghiệp vì thể hiện mong muốn thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

Ngoài ra, chúng ta có thể bài trí Linh vật phong thủy tượng gà ở khu vực đối diện với các dãy phòng để ngăn chặn sự bất đồng ý kiến.

Chính vì những ý nghĩa lớn lao ấy mà tượng gà phong thủy ngày càng được ưa chuộng để trang trí nội thất nhà cửa. Đồng thời làm quà tặng nhân dịp khai trương, các ngày lễ hay khi tết đến xuân về.

Đặc biệt, tượng gà trống còn có khả năng ngăn chặn “đào hoa vận” rất hiệu quả. Đặt tượng gà trống mạ vàng trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà, sẽ giúp ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác, tốt nhất nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ. Mỗi góc tủ một con để hóa giải tình cảm “ngoài luồng” tội lỗi ấy.

hộp pizza | hộp quà tặng | hộp giấy kraft | hộp rượu | Hộp trang sức | hộp yến | hộp giấy mềm | hộp quà tết | hộp bánh trung thu | hộp mỹ phẩm | Hộp đựng socola | in offset | in sổ tay

Tượng linh khuyển mạ vàng 24k

Tượng Linh khuyển Phú Quý được chế tác theo phương pháp đúc đồng nguyên khối, bề mặt mạ vàng 24K, hình tượng Linh Khuyển Phú Quý khắc họa hình ảnh chú chó đầu đàn vươn mình đứng thẳng giữa núi vàng sừng sững đầy uy phong.

Tượng Linh Khuyển Phú Quý được đúc đồng nguyên khối mạ vàng 24K

Thiết kế mang tính biểu tượng, thẩm mỹ cao, vật liệu quý cao cấp, sang trọng cùng kỹ thuật chế tác điêu luyện, kỳ công đã tạo nên nét đặc biệt độc đáo rất riêng cho bức tượng Linh Khuyển Phú Quý.

Nhờ những đôi bàn tay tài hoa và điêu luyện của những người thợ thủ công, khối đồng khô khan, vô vị đã được thổi hồn bằng từng đường nét uyển chuyển, mượt mà, sống động có hồn: từ vóc dáng cao lớn khỏe mạnh với lồng ngực nở to & những múi cơ rắn chắc, đầu ngẩng cao kiêu hãnh, ánh nhìn sắc bén mà cương trực, chiếc tai vểnh cao mạnh mẽ, kiên định…

Bức tượng Linh khuyển Phú Quý đã khéo léo dùng hình ảnh của chó thủ lĩnh đầu đàn để biểu trưng cho con người với những phẩm chất đáng trân trọng: thẳng thắn, cương quyết, mạnh mẽ, dũng cảm mà vẫn không kém phần khôn ngoan, trầm tĩnh với tư duy nhìn xa trông rộng. Tính cách tạo nên số phận – chính những phẩm chất quý giá ấy sẽ khiến con người trở nên thành đạt, sung túc và thành công – thể hiện ở núi tiền vàng cao ngất bên dưới.

Bên cạnh đó, ý nghĩa thường được nhắc đến của hình tượng chó vàng trong đời sống tinh thần từ ngàn xưa – lòng trung thành, gắn bó, sức mạnh to lớn để xua đi kẻ xấu, những điều không may mắn, bảo vệ cho vận mệnh của gia chủ – giờ đây được thể hiện càng rõ nét, tạo ấn tượng sâu sắc không chỉ về mặt thị giác mà còn khiến ta bị thu hút bởi ý nghĩa sâu sắc hàm chứa trong nó.


Tượng Linh khuyển Phú Quý sẽ là một món đồ nội thất vô cùng ấn tượng, mới lạ, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian trưng bày, đặc biệt là phòng khách hay văn phòng; thể hiện phong cách và cái gu rất riêng của gia chủ, với mong muốn bức tượng sẽ trở thành vị thần canh giữ, xua đi những điều không may mắn, bảo vệ tiền tài, của cải trong nhà.

Hơn thế nữa, Linh khuyển Phú Quý còn tượng trưng cho khát khao, cho hy vọng về sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, đối mặt đương đầu vượt qua mọi khó khăn, giông bão cũng như khát khao dẫn đầu cùng niềm tin mãnh liệt hướng về thành công phía trước.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Bài đăng phổ biến