Quà tặng cao cấp mạ vàng | quà tặng premium gifts

Quà tặng cao cấp mạ vàng đang rất được ưa chuộng bởi giá trị và hàm chứa những ý nghĩa biểu tượng may mắn, tốt đẹp. Với mỗi đối tượng người nhận khác nhau sẽ có cách chọn quà riêng. Hãy cùng quà tặng dát vàng tìm hiểu về những kinh nghiệm chọn quà tặng cao cấp mạ vàng trong bài viết dưới đây.

QUA-TANG-CAO CAP-PREMIUM-GIRFTs-SET

Quà tặng cao cấp là một trong những món quà ý nghĩa và đặc biệt nổi bật trong thơi gian này chính là sản phẩm quà tặng mạ vàng đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây để biết thêm các thông tin về dòng sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp và kinh nghiệm lựa chọn quà tặng mạ vàng hiện nay.

Kinh nghiệm chọn quà tặng mạ vàng cho sếp nữ


Vào dịp 8/3, 20/10 bên cạnh những món đồ tặng mẹ, người yêu thì chắc hẳn không ít người băn khoăn chọn gì làm quà cho sếp nữ? Các loại mĩ phẩm, quần áo, trang sức quá thông dụng, không thể gây ấn tượng cũng như thể hiện hết thành ý của bạn. Vậy lời gợi ý từ Quà Tặng Dát Vàng chính là quà tặng cao cấp mạ vàng tranh cá chép hoa sen mạ vàng 24k hoặc tranh hoa sen mạ vàng 24k.

Tranh cá chép hoa sen mạ vàng 24k đẳng cấp sang trọng


Hoa sen trong văn hóa Việt Nam tượng trưng cho vẻ đẹp tranh cao, dịu dàng, khí chất ôn hòa của người phụ nữ. Lựa chọn tranh cá chép hoa sen mạ vàng 24k hay tranh hoa sen mạ vàng 24k cũng là gửi gắm lời khen ngợi về phẩm chất tuyệt vời của người sếp nữ. Vẻ đẹp sang trọng tinh tế cùng chất liệu vàng cao cấp chắc chắn sẽ khiến hai sản phẩm này trở thành vật phẩm quà tặng hoàn hảo.

Tham khảo danh mục một số sản phẩm mạ vàng cao cấp

Tranh mạ vàng
Thuyền mạ vàng
Pha lê đúc vàng
Tượng linh vật mạ vàng

Kinh nghiệm chọn quà tặng cao cấp mạ vàng cho sếp nam


Việc chọn quà tặng cao cấp mạ vàng cho sếp nam cũng có những tiêu chuẩn riêng về kiểu dáng, thiết kế đặc biệt là ý nghĩa tượng trưng. Những món quà mang ý nghĩa đại diện cho sự thăng tiến về sự nghiệp, con đường công danh hoặc hợp phong thủy người nhận là thích hợp nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 sản phẩm mới dành riêng cho đối tượng sếp nam. Đó là biểu trưng thuyền buồm mạ vàng, tranh thuyền dát vàng 24k và tranh ngựa dát vàng 24k.

hộp pizza | hộp quà tặng | hộp giấy kraft | hộp rượu | Hộp trang sức | hộp yến | hộp giấy mềm | hộp quà tết | hộp bánh trung thu | hộp mỹ phẩm | Hộp đựng socola | in offset | in sổ tay

Tranh thuyền dát vàng 24k


Hình ảnh con thuyền gắn với khí phách vượt trùng khơi, vươn ra biển lớn của người có chí khí vươn lên. Giới doanh nhân thường tặng nhau những món vật phẩm tạo tác hình con thuyền với ngụ ý chúc chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió. Trong khi đó, tranh ngựa mạ vàng lại biểu tượng cho sự “mã đáo thành công”, bứt phá vươn lên.

Biểu trưng thuyền buồm mạ vàng 24k


Cả 3 món quà tặng vàng cao cấp trên có thể nói đều đạt đến độ hoàn mĩ về thiết kế, vô cùng tinh xảo bắt mắt. Mỗi đường nét được gia công tỉ mỉ bởi bàn tay những người thợ lâu năm. Biểu trưng thuyền buồm mạ vàng, tranh thuyền buồm dát vàng 24k và tranh ngựa dát vàng 24k có thể dùng trang trí trong phòng làm việc. Nó sẽ đem đến vận khí tốt cho gia chủ sở hữu. Chắc chắn dù sếp của bạn có khó tính đến đâu cũng sẽ hài lòng khi nhận được những món quà vô cùng giá trị lại ý nghĩa như vậy.

Bài viết trên đã chia sẻ kinh nghiệm chọn quà tặng cao cấp mạ vàng cho 2 đối tượng cụ thể là sếp nam và sếp nữ. Nếu bạn có nhu cầu nhận tư vấn thêm về cách chọn quà mạ vàng cho bạn bè, người thân hãy đến ngay Quà Tặng Dát Vàng để được hỗ trợ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Bài đăng phổ biến